Một món quà tặng doanh nghiệp có thể giúp để lại cảm xúc sâu sắc với người nhận về người tặng qùa, về đối tác tặng quà, cảm xúc ấy có thể là tích cực mà cũng có thể tiêu cực.
Thực tế cho thấy, so với những món quà doanh nghiệp không có logo thì những tặng phẩm doanh nghiệp có logo thường ít được ưa thích hơn và phạm vi người nhận sử dụng những món quà này cũng hạn chế hơn.
Với những món quà có logo doanh nghiệp, nhiều người nhận cảm thấy mình không được đánh giá cao. Họ cảm thấy đó không phải là quà tặng cho họ mà nó là công cụ tiếp thị lộ liễu của người tặng. Các công ty có thể cảm thấy nên đặt logo của mình lên món quà để người nhận luôn nhớ về họ nhưng trớ trêu thay, thực tế lại không phải vậy. Chính những món quà hữu ích, ý nghĩa được chọn lựa tinh tế cho người nhận , được họ sử dụng nhiều và trên phạm vi rộng mới là những món quà giúp người nhận luôn nhớ về người tặng.
Đây là một ví dụ về món quà tinh tế không có logo nhưng lại mang đến một ấn tượng sâu sắc với người nhận. Số tay bìa gỗ óc chó do Hamper Vietnam thực hiện cho Ausdoor Tài Lộc tặng các đối tác.
Thay vì để logo của mình, Ausdoor đã cá nhân hóa chi tiết tặng phẩm bằng cách khắc logo & tên của đối tác mặt trước, ghi lời đề tặng tinh tế ở mặt sau của sản phẩm. Các đối tác của Ausdoor khi nhận tặng phẩn này đã hết sức hài lòng và cảm kích vì hiểu món quà đó là Audoor dành riêng cho họ.
Để tìm được quà tặng doanh nghiệp tốt nhất, thích hợp nhất, hãy luôn nhớ đặt mình vào vị trí và cảm xúc của người nhận khi chọn lựa nhé.
HAMPER VIETNAM – Tặng phẩm của những người tinh tế