Quà Hamper

Bật mí 5 bí kíp thăng tiến trong công việc nhanh nhất

Đối với hầu hết mọi người, thăng tiến  được xem là một mục tiêu quan trọng khi đi làm, dù làm việc ở bất cứ ngành nghề nào. Vậy làm sao để thăng tiến nhanh nhất? Hãy cùng Hamper giải mã 5 bí kíp thăng tiến trong công việc được đề cập dưới đây nhé.

Xác định rõ mục tiêu, mong muốn của bạn

Bạn sẽ không thể đạt được mục tiêu nếu bạn không biết chính xác mình muốn gì. Trong công việc cũng vậy, bậc thang thăng tiến của bạn cần phải được hoạch định rõ ràng. Khi nhìn rõ đích đến, chắc chắn bạn sẽ vạch ra được những hành động cụ thể, kế hoạch chi tiết để nhanh tới đích.

Chẳng hạn bạn đang là nhân viên mua hàng, bạn đặt mục tiêu trong vòng 3 năm bạn được thăng tiến lên trưởng nhóm mua hàng, sau 5 năm đạt được vị trí trưởng phòng mua hàng, sau 10 năm bạn sẽ làm giám đốc mua hàng. Mục tiêu càng chi tiết thì bạn càng có định hướng để phấn đấu.

Làm sao để thăng tiến nhanh?

 

Luôn có thái độ tích cực trước mọi vấn đề

Thái độ và tính cách của một cá nhân thường sẽ quyết định tới 80% thành công của cá nhân đó. Và quan trọng hơn nữa, thái độ tích cực sẽ giúp đầu óc bạn luôn tỉnh táo để ra những quyết định đúng đắn. 

Trong công việc, thái độ là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn thăng tiến nhanh. Bởi vậy, hãy luôn nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực. Điều đó sẽ giúp bạn tháo gỡ khó khăn hiệu quả hơn, nhận được sự hợp tác và hỗ trợ nhiều hơn từ đồng nghiệp.

 

Tạo dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp

Đây cũng là một bí kíp thăng tiến trong công việc được nhiều nhà quản trị chia sẻ. Bạn đừng đi làm với trang phục xuề xòa, thiếu chuyên nghiệp. Hãy tạo cho mình một vẻ bề ngoài lịch sự, chuyên nghiệp để tự tin khi đi làm. Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp còn được thể hiện trong cách bạn làm việc, xử lý tính huống. Hãy làm mọi thứ theo quy trình, có kế hoạch tuần, kế hoạch tháng rõ ràng. Tác phong làm việc, trao đổi công việc với đồng nghiệp, cấp trên, đối tác luôn phải chuyên nghiệp.

Tạo dựng phong cách chuyên nghiệp khi đi làm

 

Yêu và tâm huyết với công việc để truyền cảm hứng cho chính mình

 Khi đi làm, để truyền được cảm hứng cho đồng đội, trước hết bạn hãy tự tạo cảm hứng cho chính bản thân mình. Đó là cách giúp bạn thấy ý nghĩa mỗi ngày đến cơ quan, công sở. Khi bạn thực sự yêu và tâm huyết với việc mình làm, bạn sẽ có động lực để làm việc tốt hơn và đạt được những thăng tiến nhất định trong công việc. 

Nỗ lực mỗi ngày để học hỏi, tích cực làm việc, không ngại làm thêm ngoài giờ khi cần thiết là cách giúp bạn rèn luyện kỹ năng, tăng kinh nghiệm trong công việc. Khi có tâm huyết với công việc, bạn sẽ truyền được cảm hứng cho đội nhóm, đó là tố chất quan trọng của một người quản lý giỏi.

 

Nắm rõ sở thích của sếp

Bạn đừng lầm tưởng đây là chiêu “nịnh nọt” để thăng tiến nhé. Thực tế, đây chính là nghệ thuật ứng xử nơi công sở. Bởi những người có năng lực, tâm huyết cộng thêm sự khéo léo trong giao tiếp, ứng xử thì chắc chắn sẽ nhanh thăng tiến hơn những người chỉ biết có mỗi công việc. Do vậy, đừng ngần ngại tìm hiểu khéo léo sở thích của cấp trên và tạo một vài bất ngờ vào các dịp đặc biệt nhé. 

Bạn có thể tham khảo các món quà tặng Hamper cho sếp như lịch gỗ để bàn, hộp danh thiếp, bút ký

Xu hướng quà tặng phong thủy ngày càng phổ biến tại các doanh nghiệp, công ty

Đừng quên chọn một món quà ý nghĩa cho Sếp trong dịp đặc biệt

 

Bí kíp thăng tiến trong công việc của mỗi người có thể không hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên, trên đây là 4 bí kíp phổ biến, đã được nhiều người thành công áp dụng và chia sẻ. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ vạch rõ lộ trình công việc của mình để đạt được những cơ hội thăng tiến tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *